vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

cảm ơn bạn!

chào dũng,đầu tiên cho Q gửi lới chúc sức khỏe,vui vẻ,thành công tới D!!!rất vui khi nhận dc sự góp ý của bạn!tớ cũng đã sửa lại,trông có vẻ dễ coi hơn rùi phải ko nhỉ?theo sự góp ý của bạn thì Hình và vi đeo tớ sẽ nén lại và tải lên mạng,rùi gửi link lên đây, ai có nhu cầu thì tải về!tớ sẽ làm trong thời gian sớm nhất có thể.còn hình của dũng ko post lên dc thì gửi qua email cho Q nhé!rất vui khi nhận dc những tấm hình của các bạn!!!

nhất là dân gia tường của bọn ông,hầu như chẳng thấy mặt mũi tên nào hôm tết cả,có mình Linh thì phải,nên bạn cố gắng bổ sung thêm cho mình nghe!nhớ nghe,thằng Hồng nó ùh ùh rùi chẳng có dc tấm hình nào cả!noi là phải làm dc chứ đấy nhé!,chứ cứ uhuhh có mà tới bao giờ. nghe nói Thảo cưới chồng rùi ,chắc hôm cưới cũng chỉ có Hải ở đó thui thì phải,bây giờ mỗi người mỗi nơi nên cũng chịu thui,ai co ý đồ cưới vợ,cưới chồng thì báo cho bạn bè sớm sớm đi chứ đùng một cái noi cưới cũng hơi bất ngờ thiệt,con gái lớp mình cũng đi nhiều rùi đấy nhỉ.vai năm nữa chắc chẳng còn gặp dc mấy người đâu theo chồng là mất tăm rùi còn gì thời gian đâu mà bạn bè!
đúng ko vây !!!hihihihi...
noi thì noi vậy chư giơ chưa gia còn dang chẳng có thời gian danh cho bạn bè chứ noi gì đến chuyện khi đã có gia đình,sự thật là tớ cũng ko rõ bao nhiêu người biết tới Blog này,và bao nhiêu người đã ghé coi dc.nhưng có một điều tớ nghĩ là số người biết nhiều hơn số người vào.
thực ra ai cũng có cuộc sống và công việc riêng nên cũng khó có thời dc ,và thâm chí thời gian tớ quan tâm tới nó cũng giảm dần,nhưng tớ cũng luôn hy vọng mọi người sẽ có chút niềm vui khi ghé thăm đây và điều đó thì phụ thuộc nhiều ở các bạn! trong thời gian tới tớ sẽ post lên một số thông tin chi tiết về nhưng người a8k38 mà tớ có sdt,ních,email cho mọi người biết thêm để thuận tiện liên lạc với nhau.xin phép trước nhé.một số thông tin có thể đã cũ ko còn chính xác thì cũng mong moi người bỏ qua nghé
và tự kiễm tra vậy!
thui chào mọi người chào D ,sao ko gửi số dt luôn cho tui!noi vây biết ông ở đâu chứ!
byebyebye............!
 à quyên dũng ko coi dc vi deo à!mình thấy bình thường mà,còn down load thì dùng nên dùng Phần mền IDM ,khi xem nó tự động bắt link down .còn ko dc thì để khi mình nén lại up lên  ,và post Link down cho mọi người sau.

Bài mới trên trang chủ